0 - 4,950,000 đ        

Trận bóng đá diễn ra trong... 16 giây!

Lần đầu tiên trong lịch sử khuôn khổ UEFA, trận đấu được tổ chức lại do sai lầm nghiêm trọng của trọng tài. Thứ năm vừa qua (09.04.2015) UEFA vừa ra thông báo chính thức sẽ tổ chức lại những giây cuối cùng của trận đấu giữa Anh và Na-Uy trong khuôn khổ giải vô địch U19 nữ châu Âu.

 

Nguyên nhân từ quyết định sai lầm của nữ trọng tài người Đức Marija Kurtes. Trong phút bù giờ thứ 4, Kurtes quyết định cho tuyển Anh hưởng quả phạt 11m khi Na-Uy đang dẫn trước với tỉ số 2:1. Quả đá phạt vào lưới nhưng do các cầu thủ đội Anh di chuyển sớm vào vùng cấm địa nên bàn thắng bị từ chối. Thay vì cho đá lại (theo luật 14) thì nữ trọng tài Kurtes lại cho Na-Uy hưởng quả phát bóng lên.

 

Vì vậy những giây cuối cùng của trận đấu sẽ được tổ chức đá lại và bắt đầu từ chấm 11m. Các trận đấu khác của giải này cũng đang được tổ chức tại Belfast. Nếu hòa với tỉ số 2:2 Anh và Na-Uy tiếp tục vào dự vòng chung kết U19 nữ châu Âu.

 

(dịch bởi: Zaki Sport)

 

http://www.stern.de/sport/fussball/deutsche-schiedsrichterin-marija-kurtes-irrte-sich-spiel-wird-ab-fehlentscheidung-neu-gestartet-2185924.html

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm